Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Cho Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Của VNPT Nam Định Đến Năm 2017

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 27, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hóa, sự hội nhập kinh tế của các quốc gia trên thế giới, sự tăng tốc của các biến đổi môi trường, sự cạnh tranh đang gia tăng khốc liệt, đòi hỏi mỗi quốc gia, mỗi doanh nghiệp buộc phải có các chiến lược phát triển cho riêng mình. Nhất là trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam, đặc biệt là sự nổi lên của nhà mạng Viettel trong những năm gần đây sự cạnh tranh mạnh của Viettel tại địa bàn tỉnh Nam Định cũng không phải là ngoại lệ. Chính vì vậy, xây dựng chiến lược phát triển và đưa các giải pháp tổ chức thực hiện thành công nó là nhiệm vụ vô cùng quan trọng của mỗi tổ chức doanh nghiệp nhằm thực có hiệu quả nhất ba mục tiêu lợi nhuận, vị thế và an toàn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Phạm Thanh An
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8770
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page