Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Công Ty Cổ Phần Trà Minh Rồng Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-26_15-50-53.png
    Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Công Ty Cổ Phần Trà Minh Rồng Đến Năm 2015
    Ngành trà có từ lâu đời tại Việt Nam và Việt Nam được coi là cái nôi của cây trà trên thế giới. Sản phẩm trà là thức uống đặc biệt ,vừa để uống giải khát nhưng lại rất có ích cho sức khỏe con người như chống lão hóa, xơ vữa động mạch, trà có lợi cho da, răng miệng, chống phóng xạ, ung thư. Ngoài ra đối với người Việt Nam trà còn gắn với văn hóa , tập tục và trở thành bản sắc văn hóa của người Việt qua câu “ khách đến nhà không trà thì rượu ”. Ngành trà tuy giá trị xuất khẩu thấp ( 140 Triệu USD / năm) nhưng lại giải quyết cho hàng triệu lao động, nhất là ở miền núi , tây nguyên , góp phần quan trọng giải quyết công ăn việc làm , xóa đói giảm nghèo và có lợi cho việc bảo vệ môi trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Võ Thanh Phong
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1hCl3Z92IMBm8nfvL8WnzyfEB-UrHUOac
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page