Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Khách Hàng Của Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam Trên Địa Bàn Đồng Nai

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-23_11-16-10.png
    Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Khách Hàng Của Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam Trên Địa Bàn Đồng Nai Giai Đoạn 2005-2010
    Trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng, khách hàng là nhân tố quan trọng, mang tầm chiến lược. Mở rộng khách hàng luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu của các ngân hàng. Xây dựng chiến lược khách hàng nhằm xác định phân khúc thị trường, phạm vi, quy mô kinh doanh; đưa ra những cách thức, giải pháp thu hút khách hàng. Chiến lược phát tiển khách hàng cũng bao gồm việc đề ra những giải pháp cạnh tranh hữu hiệu với các đối thủ, lường định nguồn lực, phân bổ và sử dụng các nguồn lực một cách có hiệu quả. Làm tốt công tác chiến lược phát triển khách hàng là cơ sở để thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, giúp ngân hàng thu được lợi ích cao và bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Hoàng Mạnh Long
    • Số trang: 54
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1eIuDlgZlSuQZwIpr96FjYutxODkcUqGU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page