Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Nhóm Khách Hàng Mục Tiêu SCO Của Chi Nhánh Công Ty TNHH Metro Cash

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 13, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Nhóm Khách Hàng Mục Tiêu SCO Của Chi Nhánh Công Ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam Tại Nghệ An
    Trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào, khách hàng là nhân tố quan trọng, mang tầm chiến lược. Mở rộng khách hàng và xây dựng sự trung thành của khách hàng luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Xây dựng chiến lược khách hàng nhằm xác định phân khúc thị trường, phạm vi, quy mô kinh doanh; đưa ra những cách thức, giải pháp thu hút khách hàng. Chiến lược phát triển khách hàng cũng bao gồm việc đề ra những giải pháp cạnh tranh hữu hiệu với các đối thủ, lường định nguồn lực, phân bổ và sử dụng các nguồn lực một cách có hiệu quả. Làm tốt công tác chiến lược phát triển khách hàng là cơ sở để thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, giúp doanh nghiệp thu được lợi ích cao và bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Nhuận
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hà
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7521
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page