Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Phở, Hủ Tiếu Ăn Liền Của Công Ty Cổ Phẩn Thực Phẩm Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Phở, Hủ Tiếu Ăn Liền Của Công Ty Cổ Phẩn Thực Phẩm Á Châu Tại Thị Trường Việt Nam Giai Đoạn 2013 - 2020 Theo Học Thuyết Chiến Lược Đại Dương Xanh
    Theo số liệu thống kê của Euromonitor tháng 3-2011 tiêu dùng thực phẩm bình quân đầu người năm 2010 của Việt Nam là gần 165USD so với mức thu nhập bình quân hơn 1.160USD; đồng thời chi tiêu thực phẩm trong tổng chi tiêu bán lẻ là 62.5%. Bên cạnh, dân số ngày càng đông và đời sống ngày càng được nâng cao, cụ thể đến năm 2012 Việt Nam đã thoát khỏi nhóm nước nghèo trở thành quốc gia có thu nhập trung bình. Với những bước phát triển trên cho thấy ngành hàng thực phẩm ở thị trường Việt Nam đang còn tiềm năng tăng trưởng rất lớn. Công ty CP Thực Phẩm Á Châu là một trong những DN hàng đầu ngành thực phẩm ăn liền tại thị trường Việt Nam. AFC đang phát triển hai dòng sản phẩm mì và cháo ăn liền, hiện chiếm lĩnh hơn 14% thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hoàng Thị Chỉnh
    • Tác giả: Thiệu Ngọc Dân Thịnh
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1K7u3xX0PN5n-fin_BpxNbvvOzFeopV4B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page