Chúng ta đang ở trong kỷ nguyên cạnh tranh bằng thông tin, truyền thông và chiến lược. Nhiều nhà doanh nghiệp cho rằng xây dựng chiến lược trong kinh doanh là công việc chiếm nhiều thời gian nhất, quan trọng nhất và khó nhất. Xây dựng chiến lược là nhu cầu đổi mới không ngừng của các doanh nghiệp. Xây dựng chiến lược cho phép xác lập định hướng dài hạn cho doanh nghiệp, tập trung các nỗ lực và nguồn lực của doanh nghiệp vào việc thực hiện các nhiệm vụ để đạt được mục tiêu mong muốn, xác định phương thức tổ chức và hành động định hướng các mục tiêu đặt ra, và xây dựng tính vững chắc và hài hòa của tổ chức. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp Tác giả: Nguyễn Lê Ly Số trang: 93 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18721 https://drive.google.com/file/d/11ODmeTLnzLIkt2t_zO_RpvBNxdBvyhTPhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1