Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Thị Trường May Xuất Khẩu Của Công Ty Cổ Phần May Hà Tĩnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 26, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đối với một doanh nghiệp, quy mô của thị trường có ảnh hưởng rất lớn đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Quy mô của thị trường sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lượng tiêu thụ hàng hóa, theo đó ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận thu được. Mở rộng thị trường là vấn đề mà tất cả các doanh nghiệp khi tham gia hoạt động kinh doanh đều phải quan tâm vì nó gắn liền với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt là trong điều kiện toàn cầu hóa hiện nay. Là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong ngành may Việt Nam cũng như trong khu vực trong lĩnh vực xuất khẩu sản phẩm may mặc, mở rộng thị trường là một tất yếu giúp giải quyết thị trường tiêu thụ cho sản phẩm của công ty Cổ phần May Hà Tĩnh, giúp doanh nghiệp tìm được thị trường và đối tác phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Mạnh Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9909
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page