Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Cho Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hải Sản Việt Hải

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Cho Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hải Sản Việt Hải
    Thủy sản là ngành hàng có vị trí quan trọng trong nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. ðối với nước ta, thủy sản hiện đang cung cấp một nguồn thực phẩm quan trọng cho tiêu dùng trong nước và góp phần không nhỏ trong tổng kim ngạch xuất khẩu của nước nhà. Hoạt động xuất khẩu thủy sản của nước ta bắt đầu từ những năm 80 của thế kỷ trước và có tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong 10 năm trở lại đây. Với tiềm năng to lớn để phát triển thủy sản cùng với việc chủ động tiếp cận thị trường, thực hiện công cuộc đổi mới trong quản lý và sản xuất kinh doanh, thủy sản Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ. Thủy sản ngày càng trở thành một ngành quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của đất nước, tạo thêm nhiều việc làm và tăng thu nhập cho người lao động.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Đàm Thị Phong Ba
    • Tác giả: Huỳnh Tấn Hoài
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitoflare.com/view/CBE16FF17912EAB/lrc836.pdf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page