Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Sông Đà Thăng Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 6, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Sông Đà Thăng Long
    Cùng với sự phát triển Công nghiệp hoá, Hiện đại hoá, từ khi nền kinh tế Việt Nam chuyển từ cơ hoá tập trung sang cơ chế thị trường đã mở ra các cơ hội kinh doanh cho không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà cho cả các tổ chức, nhà đầu tư nước ngoài muốn tìm hiểu và đầu tư tại thị trường Việt Nam. Việc các nhà đầu tư nước ngoài tiến hành đầu tư vào thị trường Việt Nam không chỉ góp phần đẩy nhanh quá trình phát triển kinh tế, tạo ra các cơ hội việc làm, các doanh nghiệp trong nước được tiếp cận với những công nghệ mới, những cơ hội kinh doanh…Đi cùng với cơ hội sẽ là áp lực cạnh tranh cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Các doanh nghiệp sẽ phải phấn đấu không ngừng để xác định cho mình một vị trí trên thị trường trong nước trước khi muốn vươn ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phan Huy Đường
    • Tác giả: Hoàng Thị Thu Hà
    • Số trang: 84
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1054074&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page