Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Tổng Công Ty Khí Đến Năm 2025

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, các doanh nghiệp trên toàn cầu đang nỗ lực mở rộng thị trường, tranh thủ các cơ hội mà nền kinh tế hội nhập mang lại để đạt được các mục đích kinh doanh. Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng sôi động, cạnh tranh diễn ra gay gắt và quyết liệt hơn đang xuất hiện nhiều nhân tố bất ổn, rất khó lường trước. Chính vì vậy mà cơ hội, thách thức kinh doanh được chia đều cho mọi doanh nghiệp và doanh nghiệp nào cũng phải có kế hoạch ứng phó lại những bất ổn, sự cạnh tranh để đạt được mục tiêu của mình. Doanh nghiệp Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này và đang chịu tác động bởi các quy luật chung của kinh tế thị trường. Thực tế chứng minh rằng, kinh doanh trong cơ chế thị trường có rất nhiều biến động và ẩn chứa vô vàn rủi ro. Để tránh rủi ro trong sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp buộc phải xây dựng chiến lược kinh doanh. Chỉ có chiến lược thì mới tránh được rủi ro trong kinh doanh trong một thế giới hội nhập. Các doanh nghiệp ngày nay đã xem việc hoạch định chiến lược kinh doanh là yếu tố sống còn của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thủy Bình
    • Tác giả: Đinh Thu Hằng
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6225
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page