Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Xuất Khẩu Gốm Mỹ Nghệ Việt Nam Sang Thị Trường Hoa Kỳ Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Oct 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-12_11-47-26.png
    Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Xuất Khẩu Gốm Mỹ Nghệ Việt Nam Sang Thị Trường Hoa Kỳ Đến Năm 2015
    Năm 2007 là năm đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của Việt Nam khi gia nhập Wto và hội nhập với nền kinh tế toàn cầu. Tính đến nay Việt Nam đã gia nhập WTO được gần một năm và trong thời gian qua, mọi ngành trong nền kinh tế đều phải cố gắng hết mình cho sự phát triển của đất nước để Việt Nam có thể nhanh chóng hội nhập với nền kinh tế toàn cần, đặc biệt trong đó có ngành thương mại. Việc tìm ra những ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của cả nước. Trong số các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam thì không thể không nhắc đến ngành thủ công mỹ nghệ, trong đó có ngành gốm mỹ nghệ. Đẩy mạnh xuất khẩu gốm mỹ nghệ không chỉ đem lại nguồn ngoại tệ lớn cho đất nước mà nó còn giúp quảng bá đất nước, con người và văn hóa Việt Nam đến bạn bè trên khắp năm châu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Thái Ngọc Hương
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ulwhDqzpKahQiV739YnyhDky1sP4wbxH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page