Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Quảng Cáo Truyền Thông Cho Thương Hiệu Nước Mắm Chin-Su 2009

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-5_14-19-27.png
    Xây Dựng Chiến Lược Quảng Cáo Truyền Thông Cho Thương Hiệu Nước Mắm Chin-Su 2009
    Hiện tại thị trường truyền thông rất phức tạp, đòi hỏi các công ty cần hết sức tỉnh táo và thông minh để có được những chiến lược đúng đắn. Mặt khác, tình hình cạnh tranh giữa các ngành hàng ngày một gay gắt, nếu chỉ cần một chút sai sót trong việc lập ra chiến lược truyền thông sẽ dẫn đến công ty mất lợi thế cạnh tranh cũng như lãng phí tiền bạc rất nhiều. Các công ty cũng đưa ra yêu cầu cần thiết phải có chiến lược truyền thông hiệu quả, toàn diện kết hợp giữa những phương tiện truyền thông truyền thống (như TV, báo chí, Radio) với những phương tiện truyền thông đang phát triển. Bên cạnh đó, việc xây dựng chiến lược dựa trên những kế hoạch của Marketing sẽ giúp cho công ty có được định hướng trong quảng cáo, cũng như trong việc truyền tải thông điệp, xây dựng hình ảnh thương hiệu và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Hồ Hiền Hậu
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=11r-7uZ9hR-XJVWK2wkFs6UwAfa3XPMtg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page