Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Sản Xuất Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Sơn Đồng Nai Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chiến lược kinh doanh là cầu nối môi trường bên trong doanh nghiệp với môi trường kinh doanh bên ngoài. Chiến lược phải thích nghi với sự thay đổi môi trường bên ngoài. Ngoài ra chiến lược còn là quá trình kết nối, truyền dẫn tầm nhìn dài hạn tới các bộ phận chức năng thực hiện công việc hàng ngày và ngược lại. Chiến lược kinh doanh là một quá trình liên tục bao gồm: phân tích, kiểm tra, và đánh giá lại; liên tục cung cấp chỉ dẫn, cập nhật hướng đi cho doanh nghiệp. Phân tích môi trường: Môi trường chính trị, xã hội; Môi trường kinh tế; Môi trường công nghệ. Các tư duy chiến lược – Mô hình 5 lực của M.Porter: 1.Người nhập ngành tiềm năng; 2.Sản phẩm thay thế; 3.Nhà cung cấp; 4.Khách hàng; 5.Cạnh tranh trong ngành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Trần Ánh
    • Tác giả: Lê Kiên Cường
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/13086
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page