Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu Tại Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia - Sự Thật Trong cơ chế thị trường hiện nay, cạnh tranh ngày càng khốc liệt, hàng hóa và dịch vụ cung cấp đa dạng hơn, với nhiều sự lựa chọn và thay thế, người tiêu dùng đã khôn ngoan hơn khi chọn lựa cho mình những hàng hóa và dịch vụ cần thiết, có chất lượng và độ tin cậy cao. Có thể khẳng định rằng thương hiệu là một trong những yếu tố quyết định sự lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Vì thế thương hiệu đã trở thành yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Danh Tốn Tác giả: Nguyễn Tùng Lâm Số trang: 96 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2015 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061965&sp=T&sp=4&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1