Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Tiếp Thị Mặt Hàng Thuốc Không Kê Toa (Panadol) Của Công Ty Smithkline Beecham

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 30, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Tiếp Thị Mặt Hàng Thuốc Không Kê Toa (Panadol) Của Công Ty Smithkline Beecham
    Kể từ khi chuyển mình từ nền kinh tế kế hoạch hóa sang nền kinh tế thị trường có sự điều tiết của nhà nước, thị trường dược phẩm tại Việt Nam đã có nhiều thay đổi lớn. Với dân số khoảng 78 triệu người, tốc độ tăng GDP khá cao trong khu vực, Việt Nam đã trở thành một thị trường tiềm năng đầy hấp dẫn. Nói một cách tổng quát, ta có thể chia thị trường dược phẩm ra thành 2 ngành hàng lớn: thuốc trị bệnh theo toa bác sĩ và thuốc không kê toa (gọi tắt là OTC).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Phan Quốc Công
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 1999
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45305
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page