Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Và Đề Xuất Giải Pháp Phát Triển Thương Mại Điện Tử Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 18, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Và Đề Xuất Giải Pháp Phát Triển Thương Mại Điện Tử Ở Việt Nam Giai Đoạn Đến Năm 2020
    Ngày nay, sự phát triển của công nghệ thông tin (CNTT) và đặc biệt là mạng Internet đã trở thành một phần không thể thiếu của quá trình toàn cầu hóa, vốn đã và đang biến đổi sâu sắc mọi mặt của đời sống, từ kinh tế, chính trị đến văn hóa, xã hội. Internet đặt nền tảng cho sự hình thành của thương mại điện tử (TMĐT), trong đó người mua và người bán có thể liên lạc trực tiếp với nhau mà không cần đến giấy tờ, càng không phải đối mặt thực thể. Dòng lưu chuyển thông tin và thương mại hàng hóa, dịch vụ trong không gian không biên giới trong thương mại điện tử làm giảm chi phí giao dịch, tiếp cận thị trường và thúc đẩy tiến bộ công nghệ, từ đó thay đổi cấu trúc của nền kinh tế thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hồng Vân
    • Tác giả: Đỗ Thị Mai Anh
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/wpDetail.aspx?Id=41
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page