Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lượt Định Vị Sản Phẩm Du Lịch Teambuilding Trên Thị Trường Nội Địa

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lượt Định Vị Sản Phẩm Du Lịch Teambuilding Trên Thị Trường Nội Địa Tại Công Ty Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist
    Khái quát những vấn đề lí luận về sản phẩm du lịch teambuilding và chiến lược định vị sản phẩm du lịch teambuilding -Phân tích, đánh giá thực trạng chiến lược định vị sản phẩm du lịch teambuilding trên thị trường nội địa tại Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist -Đề xuất những giải pháp nhằm xây dựng chiến lược định vị sản phẩm du lịch teambuilding trên thị trường nội địa tại công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Vũ Mạnh Hà
    • Tác giả: Hồ Huy Hưng
    • Số trang: 131
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055434&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page