Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng Cho Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng Cho Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Viettel
    Có thể nói trên thị trường viễn thông nói chung, thị trường thông tin di động nói riêng đang là cuộc chạy đua của 3 nhà mạng lớn: Viettel, Mobiphone và Vinaphone với các chiến lược cạnh tranh khốc liệt. Mỗi nhà mạng có những mục tiêu, chiến lược khác nhau: Mobiphone và Vinaphone hướng tới phát triển bền vững thị trường viễn thông, đối với dịch vụ thông tin di động, còn Viettel không chỉ muốn khẳng định vị thế chủ đạo quốc gia về viễn thông và công nghệ thông tin, mà còn khát vọng trở thành tập đoàn đa quốc gia, nằm trong tốp 30 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trương Minh Đức
    • Tác giả: Phạm Tuyết Vân
    • Số trang: 127
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062667&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page