Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chính Sách Marketing Cho Công Ty Cổ Phần Dược Và Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng (Dapharco)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-20_2-55-25.png
    Hơn 10 năm trở lại đây, ngành công nghiệp bào chế thuốc trong nước đã liên tục phát triển với tốc độ khá cao (trung bình 17-19%/năm). Tuy nhiên, theo thống kê của Vụ điều trị, Bộ Y tế tỷ lệ dùng thuốc nội chỉ chiếm bình quân 19% - 20% tổng số tiền dùng để mua thuốc điều trị, và chiếm khoảng 40% chủng loại thuốc được dùng. Do đặc điểm của ngành thuốc phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ bác sĩ, dược sĩ chi phối quyết định mua thuốc của người bệnh, bên cạnh đó sự thiếu chuyên nghiệp trong công tác thông tin về thuốc cũng như chính sách marketing của các doanh nghiệp dược trong nước còn yếu dẫn đến thuốc sản xuất trong nước khó tiếp cận đến các cơ sở điều thị cũng như người bệnh
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Châu Thuyên
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13914
    https://drive.google.com/file/d/1XMGiXwuKJCcFSjdFEBZjHdBVoFFjR6pE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page