Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chính Sách Marketing Cho Mặt Hàng Rượu Ở Công Ty Cổ Phần Cồn Rượu Hà Nội (HALICO)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 25, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-25_3-38-40.png
    Xây Dựng Chính Sách Marketing Cho Mặt Hàng Rượu Ở Công Ty Cổ Phần Cồn Rượu Hà Nội (HALICO) Tại Khu Vực Miền Trung - Tây Nguyên
    Cùng với sự ra đời của nền kinh tế thị trường, nền kinh tế nước ta phát triển nhanh chóng, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao, những sản phẩm có chất lượng cao nhanh chóng chiếm nhiều ưu thế. Sản phẩm rượu mà Công ty cổ phần Cồn Rượu Hà Nội (HALICO) đã và đang sản xuất kinh doanh là một đơn cử. Với lịch sử ra đời, tồn tại và phát triển lâu đời qua nhiều năm hoạt động công ty đã gặp phải sự cạnh tranh gay gắt và quyết liệt giữa các doanh nghiệp cả trong nước và quốc tế cũng đang sản xuất và kinh doanh sản phẩm rượu tại thị trường miền Trung – Tây Nguyên. Cạnh tranh trên thị trường rượu Việt Nam ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Hoàng Sĩ Thắng
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18688
    https://drive.google.com/file/d/1ZkTiA2oLPviCsHBdQsoJwpxxo2tboo8_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page