Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Giày Tại Công Ty TNHH Thương Mại BQ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-28_14-38-13.png
    Phát triển nền kinh tế thị trường và việc hội nhập vào nền kinh tế thế giới đã mở ra những cơ hội đồng thời cũng tạo ra khá nhiều thách thức cho các doanh nghiệp của Việt Nam. Một trong những thách thức lớn nhất là sự hình thành một thị trường kinh tế có sự cạnh tranh gây gắt giữa các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cần phải có định hướng và hệ thống chính sách phát triển bền vững phù hợp với điều kiện mới. Minh chứng cụ thể nhất là hoạt động Marketing ngày càng được khai thác mạnh mẽ, triệt để và trở thành công cụ quan trọng, hiệu quả để các doanh nghiệp quảng bá cho thương hiệu của mình trên thị trường, tạo dựng một chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Tâm
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2011
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18666
    https://drive.google.com/file/d/1Sp__I8Ryo719N9oYt_t5QxCWaMMcRUc8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page