Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Thép Xây Dựng Của Công Ty Cổ Phần Kim Khí Miền Trung

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-9_0-44-51.png
    Nền kinh tế Việt Nam trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước tạo điều kiện cho các ngành sản xuất kinh doanh phát triển trong đó có ngành thép. Tuy nhiên do tình hình kinh tế biến động và chịu ảnh hưởng từ nền kinh tế thế giới cũng tạo ra những khó khăn cho các doanh nghiệp trong đó có công ty Cổ phần Kim Khí Miền Trung. Trong những tháng đầu năm 2013, ngành thép đã phải đối mặt với hiện tượng dội cung do thị trường bất động sản ảm đạm. Theo dự báo của Bộ Công thương, thị trường thép trong nước quý III-2013 tiếp tục suy yếu do sức mua thép xây dựng giảm trong mùa mưa. Theo Hiệp hội Thép Việt Nam, 6 tháng đầu năm 2013, sản lượng tiêu thụ của ngành thép đạt 5,2 triệu tấn và tăng gần 7% so với cùng kỳ năm 2012 do xuất khẩu các sản phẩm thép mạ, thép không gỉ và ống thép hàn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn
    • Tác giả: Bùi Thị Huyền Hạnh
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/19695
    https://drive.google.com/file/d/1Hg-0forn9JbSRq3rejnSF2lY4oSGgqvj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page