Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Tour Du Lịch Miền Trung Đối Với Du Khách Nhật Bản

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-4_4-44-18.png
    Xây Dựng Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Tour Du Lịch Miền Trung Đối Với Du Khách Nhật Bản Của Công Ty Lữ Hành Vietravel Chi Nhánh Đà Nẵng
    Trong xu hướng phát triển chung của thế giới, du lịch - ngành công nghiệp không khói đang phát triển rất mạnh và trở thành ngành kinh tế quan trọng cho sự phát triển của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Du lịch đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong đời sống dân cư. Ở nước ta, nhờ thực hiện đường lối đổi mới về kinh tế, trong những năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam đã khởi sắc và ngày càng có tác động tích cực đến đời sống kinh tế xã hội của đất nước. Nhận thức được tầm quan trọng của ngành du lịch, Đảng và Nhà nước ta đã xác định trong Nghị quyết 02/NQ-CP ngày 9-1- 2011 của Chính phủ đã nhấn mạnh phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực thúc đẩy phát triển KT-XH. Đây là cơ hội thuận lợi để du lịch Việt Nam bứt phá trong năm 2011.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Dân
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1-yOx746rGy9F5sqpMpxA-qPtglj7t9La
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page