Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Xi Măng Tại Công Ty Cổ Phần Xi Măng Hải Vân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-24_13-38-24.png
    Cạnh tranh trên thương trường ngày một quyết liệt, cùng với đó là các khái niệm kinh doanh mới không ngừng được hoàn thiện và luôn thay đổi. Trước đây, quan niệm “rượu ngon không ngại quán nhỏ” một thời rất được quan tâm thì nay cũng bị quá trình cạnh tranh trên thị trường làm thay đổi. Sản phẩm có chất lượng tốt đến đâu nếu không được đưa ra giới thiệu, quảng cáo thì kết quả cũng không mấy ai quan tâm, bởi phạm vi của nó bị bó hẹp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Trần Thị Hoàng Anh
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13896
    https://drive.google.com/file/d/1mJp6E4IHVmuip9egLPUs4HKFE1-6lZNM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page