Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chính Sách Marketing Đối Với Thị Trường Nội Địa Tại Công Ty Cổ Phần Giầy Bình Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-26_12-23-41.png
    Nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập với nền kinh tế trong khu vực và thế giới, môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) được mở rộng, song sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gay gắt và khốc liệt hơn. Để đứng vững trên thị trường cũng như tối đa hóa lợi nhuận (LN), các doanh nghiệp phải xây dựng cho mình những kế họach, những chính sách phù hợp. Một trong những công cụ, chính sách thiết yếu và quan trọng để giúp doanh nghiệp đạt được mục mục tiêu đề ra là chính sách marketing.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đỗ Ngọc Mỹ
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Lộc
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23216
    https://drive.google.com/file/d/1qwdCzhA_cxFhzW_AH6jtgDEwc9RUEEs1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page