Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chính Sách Marketing-Mix Cho Sản Phẩm Gỗ Trên Thị Trường Nội Địa Tại Công Ty TNHH Tân Phước

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-23_2-13-14.png
    Mặc dù có sự tăng trưởng mạnh trong thời gian qua, nhưng ngành sản xuất đồ gỗ trong nước cũng có nhiều nỗi lo. Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đã bắt đầu chú trọng đến thị trưởng nội địa, như một giải pháp tránh rủi ro ở thị trường xuất khẩu. Thời gian qua, nhiều công ty đã bắt đầu chú trọng đến thị trường nội địa bởi mức lợi nhuận ở thị trường nội địa cao hơn xuất khẩu đến 10%. Nhưng muốn thâm nhập thị trường nội địa cần phải có một hệ thống phân phối hoàn chỉnh và rộng khắp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Tấn Sự
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14046
    https://drive.google.com/file/d/1fTNog3CnMD5YeyE00J8t0wn50KWK7R3K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page