Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chính Sách Marketing Quan Hệ Khách Hàng Tại Vĩnh Hưng Reverside Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-5_0-10-30.png
    Trong những năm gần đây, du lịch Việt Nam có nhiều khởi sắc và đạt được những thành công to lớn và Hội An chính là một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Trước xu hướng phát triển du lịch hiện nay, ở thành phố Hội An nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung đặc biệt các vùng ven thành phố có rất nhiều các khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng mọc lên và cạnh tranh nhau mạnh mẽ. Do đặc thù của sản phẩm dịch vụ là sản phẩm vô hình nên ngoài việc cạnh tranh nhau về giá cả, về dịch vụ, về chất lượng…thì một lợi thế cạnh tranh hết sức hữu ích và quan trọng mà các khách sạn nên quan tâm chính là việc thiết lập và củng cố các mối quan hệ với khách hàng để tạo dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Bùi Nguyễn Vân Anh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/12JLkWWUQFkQiSD_QZGCcgWOd7_ybP_aC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page