Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chính Sách Truyền Thông Cho Dòng Sản Phẩm Thuốc Nhỏ Mắt Của Công Ty Dược Trang Thiết Bị

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-17_15-35-51.png
    Xây Dựng Chính Sách Truyền Thông Cho Dòng Sản Phẩm Thuốc Nhỏ Mắt Của Công Ty Dược Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định
    Ngành dược phẩm là một ngành quan trọng trong nền kinh tế, có chức năng sản xuất các loại thuốc phục vụ cho việc chữa bệnh, phục hồi và tăng cường sức khỏe của con người. Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, cạnh tranh trên thương trường ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp phải đối diện với nhiều đối thủ cạnh tranh, nhiều thách thức lớn. Vì vậy các doanh nghiệp cần phải có những chiến lược và chính sách phù hợp để có thể đứng vững, khẳng định vị thế và tạo dựng hình ảnh trên thị trường, trong đó chiến lược Marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Trần Minh Hải
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23681
    https://drive.google.com/file/d/1TnkKIwPcO78W8T04HW_zDDWL8u68bKsv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page