Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chương Trình Quản Lý Đào Tạo Học Viện Kỹ Thuật Quận Sự Bằng Phương Pháp Hướng Đối Tượng UML

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by nhandang123, Aug 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chương Trình Quản Lý Đào Tạo Học Viện Kỹ Thuật Quận Sự Bằng Phương Pháp Hướng Đối Tượng UML
    Nghiên cứu xây dựng chương trình “Quản lý đào tạo” là một bài toán thực tế đã được đặt ra từ lâu trong các trường đại học nói chung và Học viện Kỹ thuật Quân sự nói riêng. Ở Học viện Kỹ thuật Quân sự, trước đây công việc này được làm thủ công đòi hỏi nhiều người tham gia làm việc và thông qua việc lưu trữ các thông tin bằng văn bản, giấy tờ. Với số lượng loại hình đào tạo ngày càng rộng, học viên, giáo viên, môn học ngày càng lớn làm cho công việc quản lý, tìm kiếm thông tin trở nên khó khăn và tốn thời gian mà hiệu quả làm việc lại không cao. Công việc lập kế hoạch học kỳ, lập phiếu báo dạy, quản lý thời khoá biểu, quản lý hồ sơ, điểm của học viên, cũng như việc đáp ứng các nhu cầu của các cơ quan, đơn vị, cá nhân cần quan tâm trở nên chậm chạp và vất vả, dễ xảy ra việc thông tin không đầy đủ và kém chính xác, gây những hậu quả không mong muốn trong công tác đào tạo tại Học viện.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đoàn Văn Ban
    • Tác giả: Nguyễn Hoài Anh
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2004
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1007691
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 19, 2017

Share This Page