Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chương Trình Truyền Thông Marketing Cho Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_14-21-34.png
    Xây Dựng Chương Trình Truyền Thông Marketing Cho Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Chi Nhánh Hùng Vương, Thành Phố Đà Nẵng
    Trong những năm gần đây, hoạt động kinh doanh trên thị trường ngân hàng ngày càng trở nên khó khăn và khốc liệt hơn. Các ngân hàng phải tranh đua nhau từng chút một trên tất cả các mặt hoạt động của mình từ cho vay đến huy động vốn và cả các kênh dịch vụ… Mỗi ngân hàng đều sẽ đưa ra những chính sách, tiện ích riêng,.... để phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng với mục đích là có thể lôi kéo, lưu giữ khách hàng giao dịch với ngân hàng mình. Dịch vụ tiền gửi là một trong những mảng hoạt động chính được ngân hàng chú trọng phát triển. Nó đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Ngân hàng, là cơ sở để ngân hàng thực hiện các hoạt động cho vay, đầu tư…Chính vì vậy, các ngân hàng cũng rất chú trọng vào việc phát triển mảng dịch vụ này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Lê Thị Khanh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47013
    https://drive.google.com/file/d/1J40KlpkWaP7aHGwyfireiAs0CgFJvTZJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page