Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chương Trình Truyền Thông Marketing Tích Hợp Cho Thương Hiệu Cosevco Tại Tổng Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 25, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-25_3-34-58.png
    Xây Dựng Chương Trình Truyền Thông Marketing Tích Hợp Cho Thương Hiệu Cosevco Tại Tổng Công Ty Miền Trung
    Từ cả ngàn năm trước, con người đã biết cách làm quảng cáo. Mục đích quảng cáo là để bán hàng, hoặc để tác động vào đám đông, tạo ra các lợi thế về uy tín cá nhân, các mục đích chính trị hoặc quân sự. Kênh truyền thông chủ yếu dựa vào cơ chế phát tán tin đồn truyền miệng. Ngành quảng cáo chỉ thực sự phát triển khi cuộc cách mạng công nghiệp bùng nổ vào thế kỷ 19. Máy móc được chế tạo ra đã giúp sản xuất hàng hoá nhanh và rẻ hơn, dễ dàng hơn. Sự cạnh tranh xuất hiện khi có nhiều nhà sản xuất làm ra cùng một loại hàng hoá khiến cung vượt cầu. Muốn bán được hàng thì phải quảng cáo là điều tất yếu. Ngành quảng cáo bắt đầu phát triển mạnh vào giai đoạn cuối thế kỷ 19.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thế Giới
    • Tác giả: Bùi Cao Nguyên
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18682
    https://drive.google.com/file/d/15DKoLv7mIDdzuPFkA3dC91djk8Ddu3IP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page