Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chuyên Đề Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Phần Lực Đàn Hồi Vật Lí

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 10, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chuyên Đề Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Phần Lực Đàn Hồi Vật Lí 10
    Với việc dạy học bộ môn Vật Lí ở trường phổ thông, quá trình dạy học phải được thực hiện phù hợp với tiến trình nhận thức khoa học để HS có thể tham gia vào hoạt động sáng tạo tìm tòi GQVĐ. Đây là kiểu dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Vì vậy, phải nghiên cứu vận dụng các quan điểm lí luận dạy học hiện đại để soạn thảo các tiến trình dạy học đáp ứng được yêu cầu của việc dạy học của bộ môn để thực hiện dạy học ở trường phổ thông đáp ứng yêu cầu phát huy tính tích cực, phát huy năng lực sáng tạo của học sinh
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Xuân Quý
    • Tác giả: Đặng Văn Vịnh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...luan-va-phuong-phap-day-hoc-mon-vat-ly.64940/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/xay-dung-chuyen-de-day-hoc-theo-dinh-huong-phat-trien-nang-luc-cho-hoc-sinh-phan”-luc-dan-hoi”-vat-li-10-54216.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page