Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Đề Kiểm Tra Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 9, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Đề Kiểm Tra Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Lớp 11 Trung Học Phổ Thông Chương Trình Chuẩn
    Ngày nay do sự phát triển nhanh chóng của xã hội với những biến đổi liên tục và để chuẩn bị cho thế hệ trẻ có thể đối mặt, đứng vững trước những thử thách của đời sống thì vai trò của giáo dục ngày càng được các quốc gia chú trọng. Đổi mới giáo dục trước tiên phải đổi mới chương trình. Nếu chương trình giáo dục truyền thống chủ yếu yêu cầu học sinh (HS) trả lời câu hỏi: biết cái gì?thì chương trình giáo dục mới hướng đến việc tiếp cận năng lực của người học, luôn đặt ra câu hỏi: biết làm gì từ những điều đã biết? tức là giúp HS không chỉ biết học thuộc, ghi nhớ mà còn phải biết thực hành, vận dụng thông qua các hoạt động cụ thể sử dụng những tri thức học được để giải quyết các tình huống do cuộc sống đặt ra, gắn giáo dục với thực tiễn đời sống.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Bích
    • Tác giả: Phạm Thị Út
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058998&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page