Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Định Hướng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Xi Măng Cẩm Phả Giai Đoạn 2017-2022

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-8_20-54-12.png
    Xây Dựng Định Hướng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Xi Măng Cẩm Phả Giai Đoạn 2017-2022
    Trong phần mở đầu, tác giả làm rõ tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu nghiên cứu, phương pháp thu thập số liệu… Về tính cấp thiết của đề tài, tác giả đã nêu lên lí do lựa chọn đề tài là do những năm gần đây, ngành Xi măng Việt Nam luôn ở trong tình trạng nguồn cung dư thừa và xuất khẩu gặp vô vàn khó khăn. Những tác động này đang đẩy ngành xi măng vào cuộc cạnh tranh khốc liệt trên “sân nhà lẫn sân khách”. Công ty cổ phần Xi măng Cẩm Phả lại mới gia nhập ngành Xi măng chưa được 10 năm, khi mà ngành này đã có truyền thống trên 100 năm, có nhiều đối thủ với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, kinh doanh Xi măng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Đức Lực
    • Tác giả: Nguyễn Văn Tấn
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10225
    https://drive.google.com/file/d/1Osz4mGs9Jue-LcTAl23Xc5iAHPBFMTho
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page