Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Định Hướng Chiến Lược Kinh Doanh Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện (PTI)

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Định Hướng Chiến Lược Kinh Doanh Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện (PTI) Đến Năm 2020
    Năm 2013 đánh dấu bước phát triển 20 năm của thị trường bảo hiểm Việt Nam nói chung và bảo hiểm phi nhân thọ nói riêng. Tính đến thời điểm năm 2013 toàn thị trường có 59 công ty bảo hiểm phi nhân thọ, nhân thọ, tái bảo hiểm và môi giới bảo hiểm với doanh số thị trường lên tới 46.000 tỷ đồng, tăng trưởng gấp 66 lần so với doanh số 700 tỷ đồng năm 1993, tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành đạt 20%/năm, được coi là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng cao và ổn định của nền kinh tế. Đặc biệt quy mô thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam ngày càng được mở rộng với sự tham gia của nhiều tổ chức tài chính trong và ngoài nước. Bên cạnh đó những quy định về luật pháp và chính sách được chỉnh sửa ngày càng tạo điều kiện cho thị trường này ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trịnh Mai Vân
    • Tác giả: Tăng Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 117
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060569&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page