Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Luật Mờ Từ Cơ Sở Dữ Liệu - Cách Tiếp Cận Theo Lý Thuyết Đại Số Gia Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Máy Tính' started by quanh.bv, Mar 15, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Luật Mờ Từ Cơ Sở Dữ Liệu - Cách Tiếp Cận Theo Lý Thuyết Đại Số Gia Tử
    Trong cuộc sống hàng ngày hay trong công việc giảng dạy tại trường, chúng ta thường xuyên phải đưa ra những quyết định. Chẳng hạn, với một học sinh kém, ta cần có chế độ bồi dưỡng các kiến thức cơ sở mà thông thường học sinh đó bị rỗng. Với một học sinh giỏi, ta cũng cần bồi dưỡng các kiến thức, nhưng là các kiến thức mới, đòi hỏi phải tư duy tốt và tính sáng tạo trong suy nghĩ... Nói chung, cách tiến hành cụ thể là phụ thuộc vào từng học sinh và căn cứ vào kinh nghiệm giảng dạy cũng như kinh nghiệm sống của từng giáo viên và kinh nghiệm học được của đồng nghiệp, của người xung quanh.. Các kinh nghiệm này, trong tư duy của con người, có thể khái quát dưới dạng mệnh đề kiểu “ Nếu... thì..”. Thí dụ “Nếu Học lực của học sinh là Kém và Ý thức học tập của học sinh là trung bình Thì Dạy kèm theo phương án C1”; Thí dụ “Nếu Học lực của học sinh là Khá và Ý thức học tập của học sinh là Tốt Thì Dạy kèm theo phương án C2”...
    • Luận văn thạc sĩ khoa học máy tính
    • Chuyên ngành khoa học máy tính
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thái Sơn
    • Tác giả: Đặng Thị Thu
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...p-can-theo-ly-thuyet-dai-so-gia-tu-44453.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page