Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Chương Dòng Điện Xoay Chiều - Vật Lý 12 Theo Hướng Phát Triển Tư Duy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 10, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Chương Dòng Điện Xoay Chiều - Vật Lý 12 Theo Hướng Phát Triển Tư Duy Học Sinh
    Trong những năm gần đây, phong trào đổi mới phương pháp giảng dạy nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục đã diễn ra ở tất cả các cấp, các bộ môn. Ngành giáo dục đã và đang thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ như đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học... nhằm mục đích nâng cao chất lượng giáo dục, hướng tới sự phát triển toàn diện của người học. Từ đó có thể thấy lựa chọn phương pháp dạy và học nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ bồi dưỡng khả năng sáng tạo của học sinh là một vấn đề quan trọng trong dạy học nói chung và dạy học môn vật lí nói riêng. Vật lý là bộ môn khoa học tự nhiên gắn liền với thực tế đời sống. Đồng thời vật lý là bộ môn khó và trừu tượng. Bài tập vật lý vô cùng phong phú và đa dạng. Mặt khác trong phân phối chương trình số tiết dạy bài tập lại ít hơn so với nhu cầu cần củng cố kiến thức của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đinh Văn Dũng
    • Tác giả: Lê Tiến Dương
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059837&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page