Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Hóa Học Hữu Cơ Lớp 11 Trung Học Phổ Thông Dùng Cho Học Sinh Khá Giỏi

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by admin, Dec 12, 2016.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Luật Giáo dục, điều 28.2, đã ghi “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”. Để thực hiện mục tiêu đó, đòi hỏi người giáo viên phải đổi mới phương pháp dạy học. Giáo viên trở thành người thiết kế, tổ chức, hướng dẫn các hoạt động học tập, đặc biệt phải chú trọng rèn luyện phương pháp và phát huy năng lực tự học của học sinh. Muốn vậy, người giáo viên phải có trình độ chuyên môn sâu, rộng, có khả năng tổ chức tài liệu tự học tốt cho học sinh, có trình độ sư phạm lành nghề.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Mã số : 60.14.10
    • Tác giả: Trần Văn Tèo
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Thị Tửu
    • 184 Trang
    • File PDF
    • ĐH Sư Phạm TPHCM 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/0B1BLGZglw_WQbC1mbGNMM1k2Vk0/
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...uan-va-phuong-phap-day-hoc-mon-hoa-hoc.64947/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page