Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Phát Triển Kĩ Năng Nói Cho Sinh Viên Sư Phạm Ở Học Phần Tiếng Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 3, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Phát Triển Kĩ Năng Nói Cho Sinh Viên Sư Phạm Ở Học Phần Tiếng Việt Thực Hành
    Về mặt lí luận: Luận án đã phân tích và hệ thống được những vấn đề lí luận cơ bản về kĩ năng nói dưới góc nhìn của lí thuyết giao tiếp và lí thuyết dạy học hiện đại. Xác lập được những kĩ năng nói bộ phận cần phát triển cho sinh viên sư phạm bao gồm 5 kĩ năng: Kĩ năng dẫn nhập, Kĩ năng thông báo, Kĩ năng trao đổi thảo luận, Kĩ năng thuyết phục, Kĩ năng kết thúc; đồng thời xây dựng những tiêu chí cụ thể để đánh giá từng kĩ năng này. Từ việc phân tích thực trạng về hệ thống bài tập ở học phần Tiếng Việt thực hành được dùng trong các trường sư phạm và thực trạng mức độ biểu hiện về kĩ năng nói của sinh viên sư phạm, luận án đã chỉ ra một số vấn đề bất cập và đề xuất cách khắc phục những bất cập trên bằng việc xây dựng hệ thống bài tập phát triển kĩ năng nói cho sinh viên sư phạm ở học phần Tiếng Việt thực hành.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thúy Hồng, PGS.TS Nguyễn Thị Hạnh
    • Tác giả: Đỗ Thu Hà
    • Số trang: 246
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=22817

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 3, 2016

Share This Page