Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Dạy Học Đọc Hiểu Truyền Thuyết Trong Chương Trình Ngữ Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 11, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Dạy Học Đọc Hiểu Truyền Thuyết Trong Chương Trình Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông
    Trong dạy học câu hỏi được coi là một công cụ cơ bản, quan trọng và có tác dụng lớn. Đặt được câu hỏi là nêu ra được vấn đề, kích thích tư duy phải suy nghĩ, tìm tòi,phát hiện và giải quyết vấn đề. Do đó câu hỏi được coi như một công cụ học tập tích cực, một mục tiêu cần hướng tới của chương trình giáo dục phát triển năng lực và là công cụ không thể thiếu được trong dạy học. Để đạt được điều này, yêu cầu đặt ra là không chỉ biết đặt câu hỏi mà câu hỏi cần đặt đúng, trúng, tiếp cận được cơ bản vấn đề. Một câu hỏi hay sẽ thu hút học sinh, kích thích học sinh suy nghĩ để tìm ra vấn đề. Câu hỏi đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình dạy học. Hệ thống câu hỏi có ý nghĩa như một phương pháp nhằm thực thi vai trò tổ chức, hướng dẫn, điều khiển trong quá trình dạy học của người thầy.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thúy Hồng
    • Tác giả: Bùi Duy Khiên
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062676&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page