Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Nhằm Phát Huy Tính Chủ Động Sáng Tạo Của Học Sinh Trong Giờ Học Tác Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Nhằm Phát Huy Tính Chủ Động Sáng Tạo Của Học Sinh Trong Giờ Học Tác Phẩm Văn Chương Ở Trung Học Phổ Thông
    Trong thời đại ngày nay, đổi mới là xu thế chung của mọi lĩnh vực, mọi ngành trong đó có giáo dục nhằm nâng cao chất lượng dạy học và phát huy vai trò chủ động, sáng tạo của học sinh trong quá trình học tập. Hội nghị lần thứ hai Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (Khoá VIII) đã phân tích và nhận định sâu sắc thực trạng phương pháp giáo dục đào tạo ở nước ta thời gian qua chậm đổi mới, chưa phát huy được tính chủ động, sáng tạo của người học. Yêu cầu đối với ngành giáo dục trong bối cảnh hiện nay là: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học”. Học sinh còn thụ động, không khí giờ văn còn ít hứng thú là tình trạng khá phổ biến trong trong giờ học tác phẩm văn chương hiện nay
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. NGND. Phan Trọng Luận
    • Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Thảo
    • Số trang: 192
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005828&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page