Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Trong Dạy Học Tác Phẩm Văn Chương

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Dec 28, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Trong Dạy Học Tác Phẩm Văn Chương Cho Học Sinh THPT
    - Luận án đã tổng quan khá đầy đủ về khái niệm, nội dung cơ bản thiết yếu của đề tài theo sự phát triển trong lịch sử đời sống và giáo dục, làm nổi bật các đầu mối nội dung có liên quan với nhau theo yêu cầu đặt ra của đề tài.
    - Luận án đề xuất được những nguyên tắc, biện pháp xây dựng và vận dụng câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh trung học phổ thông nhất quán với cơ sở lí luận, thực tiễn và tương xứng với ý đồ, nội dung xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Thanh Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quốc Minh
    • Số trang: 256
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27719

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page