Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Theo Mục Tiêu Dạy Học Phần Văn - Chương Trình Ngữ Văn Lớp 12, Tập 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 29, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Theo Mục Tiêu Dạy Học Phần Văn - Chương Trình Ngữ Văn Lớp 12, Tập 1
    Câu hỏi đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình dạy học nói chung và dạy học các tác phẩm văn chương nói riêng. Hệ thống câu hỏi có ý nghĩa như một phương pháp nhằm thực thi vai trò tổ chức, hướng dẫn, điều khiển trong quá trình dạy học của người thầy. Hơn nữa, hoạt động dạy và học chỉ đạt được kết quả cao nhất khi có sự tương tác giữa người dạy và người học nhằm đạt được mục tiêu bài học. Làm thế nào để luôn tạo được sự tương tác giữa người dạy và người học? Để làm được điều này, chúng ta phải tạo ra những phương tiện giao tiếp hiệu quả, và sử dụng câu hỏi trong dạy – học là một trong những phương tiện giao tiếp hiệu quả nhất. Các nhà giáo dục của chương trình dạy học cho tương lai của Intel cũng nhấn mạnh vai trò của câu hỏi: “Đặt câu hỏi là trọng tâm của phương pháp dạy học tích cực.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Ban
    • Tác giả: Nguyễn Thị Diệp
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006372&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page