Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Đề Kiểm Tra Đánh Giá Kiến Thức Học Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Hóa Phân Tích' started by quanh.bv, Sep 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Đề Kiểm Tra Đánh Giá Kiến Thức Học Phần Các Phương Pháp Phân Tích Hóa Lý Trong Hóa Phân Tích Đối Với Sinh Viên Hệ Cử Nhân Đại Học Sư Phạm Hà Nội
    Trong những thập niên gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế thế giới, của khoa học kĩ thuật. Thế giới đã tạo ra được rất nhiều công trình khoa học có ý nghĩa thực tiễn cũng như ý nghiã khoa học, phục vụ trực tiếp hoặc gián tiếp đến cuộc sống của con người. Để có được những thành tựu như vậy giáo dục đóng góp một vai trò rất quan trọng. Tuy vậy, nền giáo dục ở mỗi quốc gia, mỗi châu lục lại có nội dung và cách thức thực hiện khác nhau. Chính điều đó đã làm cho chất lượng giáo dục ở mỗi quốc gia có được những thành tựu khác nhau. Đối với Việt Nam - là một đất nước đang phát triển, chắc chắn chưa thể có một nền giáo dục hiện đại và hoàn chỉnh.
    • Luận văn thạc sĩ hóa học
    • Chuyên ngành Hoá phân tích
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Đào Việt Hùng
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2008
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/xay-468.html
    https://drive.google.com/uc?id=18hpDadqS1Eeb-Xu_zmojZZ5XrhLbw0Bl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page