Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Đề Kiểm Tra, Đánh Giá Môn Địa Lý Lớp 12 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Feb 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Đề Kiểm Tra, Đánh Giá Môn Địa Lý Lớp 12 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Trường Trung Học Phổ Thông Miền Núi Phía Bắc
    Chất lượng giáo dục đào tạo là một trong những vấn đề rất được quan tâm ở nước ta hiện nay. Với quan niệm xem đầu tư cho giáo dục là “đầu tư cho phát triển”, Đảng, Nhà nước, ngành Giáo dục ngày càng có nhiều Chủ trương, Chính sách cũng như giải pháp để tập trung nâng cao chất lượng giáo dục. Một trong những biện pháp quan trọng đó là đổi mới phương pháp dạy, học, trong đó có đổi mới quá trình kiểm tra, đánh giá (KT-ĐG) kết quả dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Địa lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Vũ Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thuận
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-hoc-pho-thong-mien-nui-phia-bac-50706.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page