Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống ISO 9001-2008 Tại Các Trung Tâm Dữ Liệu Công Ty TNHH Viettel - CHT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quá trình toàn cầu hoá đã tạo ra những cơ hội cũng như những thách thức mới trong kinh doanh. Các doanh nghiệp sẽ phải chịu sức ép cạnh tranh, những đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng, sự cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt, giảm bảo hộ trong nước, cạnh tranh về nguồn nhân lực. Những thách thức này khiến các doanh nghiệp ngày càng nhận thức rõ tầm quan trọng của chất lượng. Để thu hút khách hàng, các doanh nghiệp cần phải đưa chất lượng vào nội dung quản lý. Ngày nay, hầu hết khách hàng và nhất là các doanh nghiệp lớn đều mong được cung cấp những sản phẩm có chất lượng thoả mãn, vượt sự mong muốn của họ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Vũ Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lụa
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5955
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page