Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Bảo Minh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-23_1-10-14.png
    Peter Drucker đã nói: “Mục đích của một doanh nghiệp là tạo ra khách hàng”. Điều hàm ý trong câu nói và công trình nghiên cứu của ông là tầm quan trọng của việc giữ được khách hàng và phát triển chiều sâu quan hệ của họ với bạn. Thật vậy, trong thời đại hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, mọi doanh nghiệp đều ý thức được sự tồn tại và phát triển của họ phụ thuộc vào việc giành được khách hàng hay không, có thoả mãn được họ hay không và có duy trì được lòng trung thành của họ hay không? Tất cả những vấn đề đó đặt ra cho nhà quản trị đã đến lúc phải chú trọng đến công tác quản trị quan hệ khách hàng như một công cụ quản lý tiên tiến trong quá trình phát triển của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Bùi Thị Anh Thư
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18683
    https://drive.google.com/file/d/1W-gr6hX5U8c4j4mzM76OqchqQKxBXd2W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page