Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Tiêu Chí Và Quy Trình Đánh Giá Chất Lượng Cơ Sở Giáo Dục Mầm Non Khu Vực Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 26, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Tiêu Chí Và Quy Trình Đánh Giá Chất Lượng Cơ Sở Giáo Dục Mầm Non Khu Vực Thành Phố Ở Việt Nam
    Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng giáo dục và đánh giá chất lượng giáo dục mầm non trên thế giới và ở Việt Nam. Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục mầm non khu vực thành phố tại Việt Nam thông qua việc xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng giáo viên mầm non và chất lượng phát triển của trẻ thơ tại các cơ sở GDMN. Xây dựng quy trình đánh giá dựa trên hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở GDMN khu vực thành phố tại Việt Nam. Thí điểm khảo sát tính ứng dụng của hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá đề xuất : Khảo sát giáo viên mầm non tại một số cơ sở GDMN khu vực thành phố và khảo sát về mức độ sẵn sàng học đọc và viết ở trẻ 5 tuổi.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Lê
    • Tác giả: Ngô Thanh Giang
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004050&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 26, 2016

Share This Page