Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hình Ảnh Nhãn Hiệu Mới Cho Vietnam Airlines Và Các Biện Pháp Hoàn Thiện Dịch Vụ Phục Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-16_12-1-53.png
    Xây Dựng Hình Ảnh Nhãn Hiệu Mới Cho Vietnam Airlines Và Các Biện Pháp Hoàn Thiện Dịch Vụ Phục Vụ Để Khẳng Định Vị Thế Mới
    Xây dựng nhãn hiệu vững mạnh là một trong những cách mà một công ty có thể phát triển và giữ vững lợi thế so với đối thủ cạnh tranh và qua đó gia tăng doanh thu hay thị phần của công ty. Việc phát triển lợi thế cạnh tranh thông qua nhãn hiệu có vai trò quyết định cho sự tăng trưởng hay suy giảm của một công ty. Với dân số hơn 79,4 triệu dân (1998) Việt Nam là một thị trường tiềm năng to lớn cho cả nhà đầu tư trong và ngoài nước. Điều này đã thúc đẩy gia tăng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không. Nhiều Hàng hàng không các nước đã đầu tư và khai thác những cơ hội kinh doanh tại Việt nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Nguyễn Minh Thành
    • Số trang: 39
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2001
    Link Download
    https://nitro.download/view/E26D5080BE2A144
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page