Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hình Ảnh Thương Hiệu Trường Đại Học Mở TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 7, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hình Ảnh Thương Hiệu Trường Đại Học Mở TP. HCM
    Trong điều kiện kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, giáo dục đại học Việt Nam hiện nay đang trở nên cạnh tranh gay gắt. Mỗi trường đại học cần có những chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu để tạo nên sự khác biệt cho mình. Hình ảnh thương hiệu sẽ là một phần quan trọng trong chiến lược thương hiệu của trường đại học. Vì nếu xây dựng được hình ảnh thương hiệu tốt đẹp trong nhận thức của sinh viên thì đây sẽ là một lợi thế cạnh tranh hết sức to lớn đế sinh viên trung thành với thương hiệu của trường đại học.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Võ Chiêu Vy
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1FVQ8j5u30sErE8S5K1b0ruRzdeBYstO7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 21, 2022

Share This Page